ZEEKREWARDS , CÁCH KIẾM TIỀN ONLINE ĐƠN GIẢN VÀ HIỆU QUẢ

Chào các bạn , hôm nay mình sẽ giới thiệu tổng quan  về quá trình tham gia zeekrewards.

+ Công việc của các bạn phải làm hằng ngày tốn tầm 2-3 phút , lương tháng trung bình là 600k/ tháng . tổng thời gian các bạn phải tiêu phí cho công việc này tầm 600 phút kể cả thời gian đọc các tài liệu hướng dẫn.
Nếu các bạn có hứng thú tìm hiểu về công ty zeekrewards . Xin đọc 2 bài viết bên dưới hoặc kick vào mục zeekrewards trên thanh menu và chọn giới thiệu để xem:
 Lịch sử công ty 
 Phương thức tạo ra lợi nhuận

+ NẾU CÁC BẠN MUỐN LÀM NGAY VÀ TÌM HIỂU SAU THÌ CÓ THỂ ĐỌC BÀI SAU ĐÂY VỚI NHỮNG HƯỚNG DẪN TRỰC TIẾP NHƯNG KHÔNG ĐƯỢC GIẢI THÍCH CỤ THỂ NHƯ Ở TRONG BÀI VIẾT NÀY : 
 HƯỚNG DẪN TỪNG BƯỚC LÀM VIỆC  

+ Sau đây là tổng quan đầy đủ quá trình các bạn tham gia zeekrewards : ( chú ý đây bên dưới chỉ là nêu lên mà không có các hướng dẫn cụ thể từng bước , các hướng dẫn cụ thể từng bước  làm việc các bạn có thể tìm thấy ở  liên kết bài viết khác tại  cuối bài tóm tắt này hoặc tìm thấy ở chuyên mục các hướng dẫn trên thanh menu thuộc chủ để kiếm tiền về zeekrewards.)


I/ ĐĂNG KÝ THAM GIA VÀ THỬ VIỆC 2 THÁNG ĐẦU
-Đầu tiên sau khi đăng ký 1 tài khoản zeekrewards các bạn sẽ được công ty tặng 100 point bonus.
Công việc hằng ngày của các bạn đó là đăng một quảng cáo để quảng bá cho việc bán hàng của công ty . Các bạn có thể xem một video hướng dẫn cách làm việc bên dưới để hiểu rõ quá trình làm :

Trong 2 tháng thử việc đầu tiên chưa được phát lương , cứ mỗi ngày các bạn làm việc tốn tầm 2-3 phút thì công ty sẽ cộng điểm point theo lãi  suất % dựa trên số point  bonus hằng ngày cho các bạn . các thứ 3 , 4 , 5 , 6 là 2% Thứ 2 , 7 và  chủ nhật là 1% lãi suất này dao động dựa theo tình hình làm ăn của công ty hằng ngày nhưng trên cơ bản thì được chia lãi như vậy. Ở đây mình thường lấy trung bình cho tất cả các ngày là 1.5%.
-Cứ mỗi ngày được chia dựa vào lãi suất , số point bonus của các bạn sẽ tăng lên theo kiểu lãi mẹ đẻ lãi con.
-Khi đến hết 60 ngày thử việc thì tổng số point bonus mà các bạn tích lũy nhờ được cộng theo lãi suất sẽ được tầm 250 bonus point hoặc hơn ( đây là mức point của các bạn làm việc đều đặn trong 60 ngày )
II /  CÔNG TÁC CHUẨN BỊ ĐỂ TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN CHÍNH THỨC VÀ NHẬN LƯƠNG TỪ CÔNG TY
-Đến ngày thứ 61 , công ty xét thấy bạn đã tham gia đủ 2 tháng , không phát hiện tình trạng gian lận làm nhiều tài khoản khác nhau trục lợi ( với mình thì trong số những người được hướng dẫn làm việc chưa ai bị cả vì họ chưa gian lận bao giờ ^ ^ ) tiền của công ty thì sẽ tiến hành lấy 250 bonus point trừ đi 100 bonus point công ty tặng ban đầu còn lại tầm 150 bonus point và tiến hành chuyển đôi 150 bonus point này thành 150 cổ phần (được gọi là vip point )  có giá trị 150$ . Cổ phần này không phải là tiền mặt nên các bạn không thể rút được ngay mà chỉ được nhận tiền mặt thông qua việc công ty sẽ tiếp tục chia lãi vẫn theo lãi suất hằng ngày  như trước nhưng thay vì lúc trước là cộng bonus point để tăng lên thì bây giờ sẽ là trả tiền vào trong quỹ tiền mặt ( cash avaiable ) có thể rút của các bạn .
* Chú ý 2 điều sau : 
         +  Cổ phần chỉ tồn tại chỉ 90 ngày , hết 90 ngày nó tự động biến mất và không mang lại lãi hằng ngày cho các bạn nữa . Vì thế mà chu trình làm việc của các bạn là 90+ 60 =150 ngày hay là 5 tháng.
         + Điều kiện để các bạn được chia lãi từ cổ phần đó là phải trở thành 1 thành viên premium của công ty và cái này tốn phí , tất nhiên chúng ta sẽ chỉ chọn là thành viên premium cấp thấp nhất là silver member  , phí để trở thành sliver member là 10$ và phí này phải trả hằng tháng . Chúng ta chỉ phải trả phí này lần đầu tiên , 2 tháng tiếp sau có thể đặt lệnh trả tiền bằng tiền có sẵn trong quỹ tiền mặt ( cash availabe ) có sẵn qua chia lãi hằng ngày.
Lúc này các bạn cần phải tạo 1 tài khoản ngân hàng online quốc tế cho riêng mình để có thể trả phí cho silver member và nhận lương hằng tháng .
Nhắc về phần hỗ trợ tiền phí silver member lần đầu tiên ( chia sẻ rủi ro để các bạn khỏi lo lắng thôi ). Tùy theo số vip point (cổ phần ) mà các bạn có được vào ngày thứ 61 mà mình sẽ hỗ trợ các bạn bằng cách cho các bạn mượn $ để nâng cấp lên silver member  là 3$ ( khi các bạn nhận được lương thì hãy trả lại cho mình ). Số còn lại các bạn phải tự chi trả . Các bạn có thể thông qua mình để mua $ với giá ưu đãi và bán $ để nhận lương về tài khoản ngân hàng của các bạn hoặc qua các kênh buôn bán $ online khác mà bạn biết .
- Đến thời điểm này thì các bạn sẽ tự quyết định nên phát triển theo hướng nào , chơi lâu dài để nhận nhiều tiền hơn hay có bao nhiêu rút bây nhiêu để lấy tiền mặt tiêu xài ( các bạn có thể tìm hiểu thông qua đọc các phương án tác chiến được giới thiệu ở bên phải website )
III/  NHẬN LƯƠNG 
- Khi trong cash availabe của các bạn có trên 23.5$ các bạn có thể đặt lệnh rút tiền hay nhận lương qua ngân hàng online payza mà các bạn đã đăng ký để nộp phí lần đầu tiên trước đó. Công ty sẽ lên lịch trả lương cho các bạn tầm 2-3 tuần sau ( bởi vì số lượng thành viên của công ty rất lớn , mỗi lần chi trả sẽ lên đến hàng chục nghìn người nên phải lên lịch lập danh sách để dễ quản lý việc chi trả tránh xảy ra các sai sót không đáng có ) , đến ngày hẹn các bạn vào tài khoản ngân hàng online sẽ thấy tiền được chuyển vào tài khoản của mình từ tài khoản của công ty
( điều này có nghĩa là bất cứ lúc nào trong tài khoản có 23.5$ thì các bạn có thể nhận lương chứ ko phải giới hạn thời gian cuối tháng hay đầu tháng).
- Bây giờ các bạn muốn chuyển tiền $ trong tài khoản ngân hàng online thành tiền việt nam ở tài khoản bank của mình. Khi đó các bạn liên hệ mình qua yahoo hay skype : kiemtienworld   ở trên banner hay góc bên phải website để được đổi sang tiền việt  thông qua chuyển khoản ngân hàng  một cách nhanh nhất bởi chính mình hoặc mình sẽ giới thiệu cho các bạn những người thu mua $ online uy tín ( không nên giao dịch với người lạ tránh việc bị lừa đảo mất tiền )  .
- Các bạn nhớ trả phí thành viên hằng tháng đầy đủ vì khi không còn là thành viên silver sẽ không được chia lãi đâu nhé.
- Theo kinh nghiệm làm việc cho công ty và hướng dẫn cho các bạn khác thì tổng số tiền các bạn nhận được sẽ tầm từ 170-180 $ nhé.
- Cuối cùng là do số tiền thấp nhất mà các bạn có thể rút trong cash available là 23.5 $ nên vào những ngày cuối cùng các bạn nên tính toán sao cho ngày 91 ( sau ngày số cổ phần bị die ) các bạn đặt lệnh rút số tiền sẽ cao hơn 23.5 $ nhé . 

Chúc các bạn thành công

ĐỂ CÓ THỂ BẮT ĐẦU LÀM VIỆC CÁC BẠN LÀM THEO BÀI VIẾT HƯỚNG DẪN TỪNG BƯỚC  CẦN LÀM DƯỚI ĐÂY. ĐẾN BƯỚC NÀO THÌ LÀM BƯỚC ĐẤY , TRÁNH BỎ BĂNG LẠI LỘN XỘN NHÉ:
 http://www.kiemtienworld.com/p/huong-dan-tung-buoc-lam-viec.html