PHƯƠNG ÁN SOLO CÓ ĐẦU TƯ

Trước khi đọc phương án này các bạn nên đọc qua phương án solo không đầu tư ban đầu tại đây :
 solo không đầu tư ban đầu
Như các bạn đã biết công ty  ZEEKREWARDS ngoài việc tạo công ăn việc làm cho những thành viên free ra thì họ còn tổ chức huy động vốn đầu tư với mức lãi suất rất hấp dẫn :
 - Mỗi vip bạn mua tồn tại trong 90 ngày và hưởng lãi 1.5% cho mỗi ngày trên một vip
 - Ngay sau khi tạo tài khoản zeek trong vòng 15 phút nếu bạn nâng cấp ngay lên silver , gold , diamond sẽ được các mức thưởng cụ thể như sau ( nếu quá 15 phút sẽ ko nhận đc bonus nên các bạn chú ý về điều này)
       LÀM FREE ( không tốn xu nào cả ) : nhận đc 100 bonus point ban đầu
       NÂNG CẤP LÊN SILVER NGAY SAU ĐĂNG KÝ( phí 10$ ) : nhận đc 110 bonus point ban đầu
       NÂNG CẤP LÊN GOLD  NGAY SAU ĐĂNG KÝ ( phí 50$ ) : nhận đc 150 bonus point ban đầu
       NÂNG CẤP LÊN DIAMOND NGAY SAU ĐĂNG KÝ ( phí 99$ ) : nhận đc 200 bonus point ban đầu
      ( chú ý đây là lần nâng cấp đầu tiên để lấy bonus point, ở tháng kế tiếp chúng ta không tốn bất kỳ một phí duy trì nào , đến khi bonus point chuyển sang vip point bình thường chúng ta cũng chỉ phải đóng phí 10$ silver hằng tháng để hưởng lãi cho dù trước đây bạn đã đăng ký thành gold hay diamond để nhận bonus point )
SAU ĐÂY MÌNH SẼ PHÂN TÍCH VỀ CÁC LỢI ÍCH DỰA TRÊN CÁC THÔNG TIN TRÊN :


1. LỢI ÍCH NHẬN ĐƯỢC KHI ĐẦU TƯ NÂNG CẤP TÀI KHOẢN  THÀNH SILVER GOLD HAY DIAMOND MEMBER NGAY SAU KHI ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN :
  - Như các bạn đã biết   :
        Khi là thành viên free với 100 bonus point , chúng ta sau khi làm hết 2 tháng sẽ nhận được tầm 150 vip point và bắt đầu hưởng lãi cho 90 ngày tiếp theo, tổng thu nhập chúng ta thu lại đc khi để 0% rút về toàn bộ sẽ được tầm : 211$- 30 ( phí up silver 3 tháng) =181$
        Vậy nếu chúng là khi là thành viên silver , gold hay diamont ngay sau khi đăng ký thì sao , sô tiền chúng ta đầu tư ngay ban đầu đấy sẽ mang lại lợi nhuận như thế nào và cụ thể bao nhiu , mời các bạn xem bên dưới :
                - Silver : 110 point bonus , 2 tháng sau nhận đc tầm 165 vip . tổng thu nhập khi để 0% rút về toàn bộ sau 90 ngày là :
                              232$ - 30$ ( phí silver 3 tháng ) =203 $
                     ===> lợi nhuận so với ko đầu tư ( free ) là: 203-181=21 , số vốn đầu tư chúng ta bỏ ra là 10$ vậy sau 5 tháng chúng ta lời đc 11$ hay 110%
                -Gold :  150 point bonus , 2 tháng sau nhận đc tầm 225 vip . tổng thu nhập khi để 0% rút về toàn bộ sau 90 ngày là :
.                             317 -30  ( phí silver 3 tháng ) = 287 $
                    ===> lợi nhuận so với ko đầu tư ( free ) là: 287-181=106 , số vốn đầu tư chúng ta bỏ ra là 50$ vậy sau 5 tháng chúng ta lời đc 57$ hay 114%
               -Diamond :  200 point bonus , 2 tháng sau nhận đc tầm 300 vip . tổng thu nhập khi để 0% rút về toàn bộ sau 90 ngày là :
.                             423 -30  ( phí silver 3 tháng ) = 393 $
                    ===> lợi nhuận so với ko đầu tư ( free ) là: 393-181=212 , số vốn đầu tư chúng ta bỏ ra là 100$ vậy sau 5 tháng chúng ta lời đc 112$ hay 112%
         Trên đây chỉ mới phân tích cho việc nuôi gà lấy thịt hay kiểu ăn sổi ( solo ngắn ngày ) , rút ra toàn bộ tiền mà ko tái đầu tư xu nào ( đây là hình thức nhận được ít tiền nhất trong các phương án tác chiến ). Nếu các bạn phát triên theo kiểu solo chơi lâu dài ( tiền nhận càng ngày càng nhiều, ko cần tạo acc mới ) thì có thể tham khảo lại ở bài viết  SOLO KHÔNG ĐẦU TƯ


         Tóm lại : khi chúng ta đầu tư bằng cách nâng cấp lên silver, gold ,diamond member ngay từ ban đầu để nhận bonus point, sau  5 tháng chúng ta sẽ nhận đc số lãi tầm 110-115% số vốn ( bạn bỏ ra 1$  bạn nhận về 2.1-2.15 $ )  .
         Đây là số tiền lãi không kém gì thâm chí cao hơn khi các bạn đem $ đi đầu tư các chương trình khác như jss hay unviest , đồng thời mức độ an toàn lại cao hơn nhiều so với các chương trình kia do công ty zeekrewards là 1 công ty có công việc làm ăn thật sự , có ban ngành ỏn định , ít bị biến động , công việc kinh doanh thuận lợi.
        Vậy thì các bạn còn chờ gì nữa mà không đầu tư ngay ban đầu


2. LỢI ÍCH NHẬN ĐƯỢC KHI DÙNG TIỀN MẶT ĐỂ ĐẦU TƯ VÀO ZEEKREWARDS ĐỂ HƯỞNG LÃI :
        Zeekrewards cũng có 1 kênh huy động vốn riêng, họ khuyến khích các thành viên trong công ty bỏ vốn vào để công ty kinh doanh sinh lợi thay các bạn bằng cách cho các bạn mua thêm vip point . ( đọc hướng dẫn mua vip  Hướng dẫn mua vip đầu tư  ) .
Chú ý là việc bạn đầu tư thêm và nhận tiền bonus khi đăng ký thành viên mới không ảnh hưởng nhau. Và để hưởng lãi hàng ngày bạn phải là silver member trở lên.
Với mức chia lãi trung bình 1.5% số tiền đầu tư/ ngày và số ngày được chia lãi là 90 ngày thì tổng số tiền bạn nhận được sẽ là : 90*1.5%=135%
tức là số lãi bạn nhận được trong 90 ngày là 35% số tiền đầu tư . Đây là mức lãi suất rất hấp dẫn so với tính hình kinh tế hiện nay đúng không .  Nếu bạn đầu tư như vậy thì chỉ sau 1 năm bạn sẽ nhận đc ít nhất là gấp 3 số vốn hiện tại.
        Bạn lại thắc mắc tại sao công ty zeek này lại chia lãi cao như vậy cho nhà đầu tư thì đọc bài viết này để hiểu rõ hơn :  Phương thức tạo ra lợi nhuận 
       -Các bạn có thể kết hợp cả việc nâng cấp tài khoản ngay từ ban đầu và mua vip đầu tư để nhận được lợi nhuận cao nhất  ( ưu tiên  nâng cấp tài khoản vì lợi nhuận cao hơn )
Trên đây là những phân tích của mình về việc solo có đầu tư. Kết hợp với bài solo không đầu tư các bạn sẽ tìm thấy con đường đi dúng đắn cho mình.
       Nếu muốn tăng thêm thu nhập nhiều hơn nữa. Xin mời đọc bài  Phương án hệ thống 


      Tham gia đầu tư ngay hôm nay để nhận được lợi nhuận cao nhất nào ^ ^.