NHỮNG PHƯƠNG ÁN TÁC CHIẾN ZEEKREWARDS HIỆU QUẢ

Tác giả: lehongphongvt diễn đàn mmo4me


Thực sự thì nó chẳng còn xa lạ chi nữa với các mem đã có sở thích về đầu tư sinh lợi. Có thể nói đâu là trang đầu tiên mang loại hình Invest + Matrix về Việt Nam. Hôm nay, để chào mừng box Matrix Investment. Mình xin gửi đến anh em 1 vài phương pháp chiến zeek hiệu quả mà mình đã đúc kết trong thời gian qua. 

Phương pháp đầu tư sinh VIP 90/10:
Phương pháp này áp dụng rất hứu hiểu dành cho các bạn mún chiến lâu dài, giúp tăng nhanh số VIP khi vừa Upgrade lần đầu tiên. 


Các thức thì không có gì khó vì nó chỉ là áp dụng điều phối chế độ tự mua VIP trong Zeek (Bid Repurchase Preference). Vì là vừa upgrade lần đầu nên nhiều bạn sẽ có số
VIP rất là khiêm tốn ( Tầm 100 - 150 VIP) vì thế ta sẽ để chế độ mua VIP tự động là 90% trong suốt 3 tháng kể từ lúc upgrade lần đầu. 10% còn lại sẽ là khoảng tiền lãi giử chân nhầm chờ upgrade cho các tháng trong vòng 3 tháng đầu ấy. (Nếu hên thì sẽ có dư 1 chút để rút về)

Phương pháp phân chia lợi nhuận 80/20:
Khi đã trôi qua 3 tháng đầu và chính thức bước vào tháng thứ 4 thì đây là cách áp dụng khá hữu hiệu dành cho mem mún chiến lâu dài và tăng VIP + có tiền lãi rút về nhiều hơn. Cũng như trên ta để chế độ 80% tự động mua VIP và 20% lãi dự trù cho Upgrade và rút về khi đủ min pay.
Lưu ý: trong khoảng thời gian đầu thì số VIP sẽ có biến động tăng giảm đáng kể theo ngày. Nhưng sẽ nhanh chống ổn định trở lại. Nếu áp dụng cách này thì phải chiến đến khi đủ 1000 VIP thì mới dc đổi qua phương pháp khác

Phương pháp theo tuần 4/3:
Đây có lẽ là phương pháp best nhất và mình cũng đang áp dụng cách này
Đúng như cái tên của nó... Công việc mem khi theo phương án này thì lun để ý đến các ngày trong tuần. Vì Zeek có 1 quy luật cố định về chia lãi à. Thứ 2 - Thứ 5 lãi đạt max (2%) Thứ 6 - Chủ nhật Lãi đạt min (1%). từ cơ chế đó ta áp dụng vào... Thứ 2 đến thứ 5 ta sẽ để chế độ tự buy VIP 100%, và thứ 6 - chủ nhật sẽ là 0%..
Dựa theo cách thức này thì các bạn có thể nhanh chóng sinh lãi cho upgrade và rút về và cố định số VIP chắc chắn. Nếu biết áp dụng đúng lúc thì sẽ giúp VIP tăng lên khá chuẩn.
---------------------------
Lưu ý: Trước khi upgrade bạn nên xem xét cách thức chiến nào là hợp lý và phù hợp với mình nhất...!
Mọi thắc mắc xin reply lại đây hoặc liên hệ với minh qua yahoo: zeekrewards_2012