LỜI NHẮN GỬI ĐẾN CÁC THÀNH VIÊN


Xin chào tất cả các thành viên và khách ghé thăm blog zeekrewardvn
Trong số các bạn đã có ai từng làm việc online chưa?
chắc chắn sẽ có người đã từng làm,nhưng cũng có những người chưa từng làm.
Có một điều các bạn cứ nghĩ rằng "kiếm tiền trên mạng chỉ là ảo ảnh,là không có thực,vô nghĩa hão huyền...." nhưng chỉ có những ai đã dấn thân vào con đường này mới thấu hiểu một điều : "kiếm được một đồng ở ngoài đời thực đã khó,nhưng kiếm được 1 xu ở trong thế giới ảo này lại càng khó khăn gấp bội,và không phải ai cũng làm được" .


Thành công là bắt đầu từ con số 0
Vâng đó là một sự thật không thể chối cãi.Các bạn nghĩ là những người làm việc online chỉ làm những công việc nhẹ nhàng,không đụng tay đụng chân,thì tiền kiếm được cũng chả đáng là bao,làm sao sánh được với các công việc bên ngoài...Các bạn sai lầm rồi đó! 
Một con người với trình độ bình thường,thậm chí không bằng cấp,chỉ có những kỹ năng làm việc online thì có thể kiếm được tiền ngang bằng với kỹ sư,bác sỹ,chuyên viên ở ngoài,các bạn có tin không?Thậm chí đó là các cô các bác tuổi đã về
hưu nhưng vẫn muốn làm việc cũng có thể làm được!
Các bạn không tin bởi vì các bạn chưa từng thấy...nhưng có ai dại gì mà nói ra cho các biết,mà có nói,các bạn chưa chắc đã biết,chỉ có dấn thân vào làm,tin vào bản thân mình các bạn mới biết mà thôi.
Các bạn ghé thăm Blog zeekrewardvn rồi các bạn đăng ký 1 tài khoản zeekrewards,các bạn nghĩ sẽ làm gì với tài khoản đó,để cho vui thôi sao?


zeekreward công việc thực sự các bạn à.Công việc của các member là gì?


==>post quảng cáo  60 ngày ==> tich lũy 250 điểm==>điểm đổi ra 150 VIP==> Tiền(1-2%/tổng VIP) mỗi ngày


Hàng ngày bạn chỉ cần bỏ ra 2-3  phút để đăng 1 tin quảng cáo mà thôi,bạn có biết khi mới bắt đầu,việc đăng quảng cáo không giúp bạn kiếm tiền,bạn đừng lo,vì cái gì cũng có sự khởi đầu cả.
Khi bạn đã làm được 1 thời gian,mỗi tin bạn đăng hàng ngày nó giúp bạn kiếm vài chục USD dễ như trở bàn tay,thậm chí khi bạn nhận được tiền bạn còn không tin là nó dễ đến như vậy.
Không tin thì các bạn cứ thử làm một lần đi,các bạn chả mất gì cả mà lại còn được nhiều thứ nữa.Thế giới internet là cả một kho báu,quan trọng là bạn làm sao để đào nó lên mà thôi
chúc các bạn sẽ đi đúng con đường của mình